ข้อมูลทั่วไป

แบบสำรวจเว็บไซต์
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
|
ออนไลน์ | 00004 |
วันนี้ | 00001 |
วานนี้ | 00001 |
เดือนนี้ | 00010 |
เดือนก่อน | 00031 |
ปีนี้ | 00157 |
ปีก่อน | 00247 |
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวรับสมัคร
- ข่าวสภาฯ
- ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
- ประกาศราคากลาง
- จัดซื้อจัดจ้าง e-GP
ภาพกิจกรรม
กระดานสนทนา
ดาวน์โหลดใหม่
รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2566 : [19 พ.ค. 2566] | |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี พ.ศ.2565 : [21 เม.ย. 2566] | |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2566 : [20 เม.ย. 2566] | |
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ e-GP ไตรมาสที่2 : [20 เม.ย. 2566] | |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2566 : [13 เม.ย. 2566] | |
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2566 ไตรมาสที่ 3 : [3 เม.ย. 2566] | |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ 6 เดือนแรกของปี พ.ศ.2566 : [3 เม.ย. 2566] | |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน : [3 เม.ย. 2566] | |
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) : [3 เม.ย. 2566] |
อัลบั้มภาพกิจกรรม
แผนการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
แผนการใช้จ่ายประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารงานบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียน
การเปิดโอกาสมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การประเมินป้องกันทุจริต
การสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันทุจริต
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใส
กิจการสภาฯ
ประมวลจริยธรรม
นโยบายคุ้มครองข้อมูล